Chi tiết về gói Shopee 6G Vietnamobile ưu đãi 6GB/ngày

Bạn thắc mắc không biết gói cước Shopee 6G Vietnamobile là gì? Cách đăng ký gói Shopee 6G thế nào? Nếu không muốn tiếp tục dùng thì làm sao để hủy gói Shopee 6G của Vietnamobile? Bài viết dưới đây của dichvudidong.vn sẽ giải đáp tất cả câu hỏi trên của quý khách hàng. Cùng theo dõi nhé!

Vietnamobile tung ra vô số gói cước mặc định theo sim ưu đãi dung lượng khủng thu hút đông đảo người dùng hòa mạng. Trong số đó, gói Shopee 6G được ưa chuộng hơn hết bởi cước phí chỉ 45k/tháng tặng đến 6GB mỗi ngày.

Gói cước Shopee 6G Vietnamobile

Cách đăng ký gói cước Shopee 6G của Vietnamobile

Gói cước Shopee 6G của Vietnamobile là gì?

Shopee 6G Vietnamobile là gói khuyến mãi trên sim Shopee 6G Vietnamobile vừa được nhà mạng cho ra mắt trong thời gian gần đây, dành riêng cho khách hàng muốn lướt web thường xuyên và đam mê shopping.

Hiện gói Shopee 6G không có cú pháp đăng ký, bạn chỉ cần mua sim Shopee sẽ được nhà mạng kích hoạt sẵn gói và sử dụng. Tùy vào nhu cầu khách hàng lựa chọn sim Shopee 6G có chu kỳ 1 tháng, 6 tháng hoặc 12 tháng như sau:

Tên sim Shopee VietnamobileNội dung ưu đãiCách đăng ký 
Sim Shopee 1 tháng
(48.900đ – 55.900đ/sim 1 tháng)
  • 6GB/ngày ⇔ 180GB/tháng
  • Miễn phí 100% data truy cập ứng dụng Shopee.
  • Miễn phí tháng đầu tiên, tháng tiếp theo nạp 45.000đ để duy trì gói.
Mua online trên Shopee Tại đây
Sim Shopee 6 tháng
(209.000đ/sim 6 tháng)
  • 6GB/ngày ⇔ 180GB/tháng x  3 tháng.
  • Miễn phí 100% data truy cập ứng dụng Shopee.
  • Miễn phí 6 tháng đầu tiên, tháng tiếp theo nạp 45.000đ để duy trì gói.
Mua online trên Shopee Tại đây
Sim Shopee 6 tháng
(319.000đ/sim 12 tháng)
  • 6GB/ngày ⇔ 180GB/tháng x 12 tháng.
  • Miễn phí 100% data truy cập ứng dụng Shopee.
  • Miễn phí 12 tháng đầu tiên, tháng tiếp theo nạp 45.000đ để duy trì gói.
Mua online trên Shopee Tại đây

» Giải đáp: Gói cước retention của Vietnamobile là gì?

Lưu ý khi dùng gói Shopee 6G mạng Vietnamobile

  • Bạn mua sim Shopee theo hướng dẫn trên thì sau khi lắp vào máy sẽ có 300MB mặc định. Để kích hoạt gói cước Shopee 6G trọn gói 1 tháng, 6 tháng và 12 tháng bạn chỉ cần xem 1 video bất kỳ trên Youtube ⇒ Tiếp đến tắt nguồn và khởi động lại thiết bị để nhận ưu đãi 6GB/ngày sử dụng.
  • Sim Shopee 6G mua online đã được kích hoạt sẵn nên sau khi dùng khoảng 3 – 4 tuần bạn có thể mang CMND/ CCCD đến cửa hàng Vietnamobile để đăng ký lại thông tin chính chủ.
  • Ngoài ra tại 1 số cửa hàng giao dịch Vietnamobile, điểm bán sim có bán sim Shopee 6G nên bạn có thể đến trực tiếp để mua sim.

Cách hủy gói Shopee 6G Vietnamobile 

Khi không có nhu cầu sử dụng tiếp, làm thế nào để hủy gói Shopee 6G của Vietnamobile? Vì đây là gói mặc định trên sim nên hiện vẫn chưa có cú pháp hủy gói cụ thể. Cách duy nhất để hủy gói Shopee 6G là hủy hoàn toàn sim bằng cách đến trực tiếp trung tâm giao dịch Vietnamobile.

» Xem thêm: Tổng đài Vietnamobile hỗ trợ giải đáp thắc mắc 24/24

Qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã nắm rõ thông tin về gói cước Shopee 6G của Vietnamobile. Nếu muốn trải nghiệm ưu đãi dung lượng khủng 6GB mỗi ngày bạn hãy nhanh chóng mua sim Shopee sử dụng nhé!

Hỗ trợ và dịch vụ