Cách chuyển tiền Viettel không cần mật khẩu có được không?

Để sử dụng dịch vụ bắn tiền Viettel chia sẻ số dư tài khoản cho thuê bao khác, người dùng cần phải có mật khẩu để thực hiện thao tác. Tuy nhiên trong trường hợp quên mật khẩu thì có thể chuyển tiền Viettel không cần mật khẩu được không? Cùng Dichvudidong.vn tìm hiểu câu trả lời qua bài viết sau đây nhé.

Cách chuyển tiền Viettel không cần mật khẩu

Cách chuyển tiền Viettel không cần mật khẩu có được không?

Cách bắn tiền Viettel không cần mật khẩu có được không?

Dịch vụ chuyển tiền Viettel 136 vẫn đang được triển khai nhằm hỗ trợ khách hàng ‘san sẻ’ số dư cho nhau và an tâm kết nối. Trong cú pháp chuyển tiền Mật khẩu là thông tin bắt buộc và vô cùng quan trọng để thực hiện thao tác thành công, nếu bạn đã quên hoặc làm mất mật khẩu chuyển tiền Viettel thì phải làm sao?

Hiện nay nhà mạng chưa hỗ trợ cách chuyển tiền Viettel không cần mật khẩu, do vậy bắt buộc bạn cần nhập đúng mật khẩu đã được nhà mạng cung cấp mới có thể thực hiện thao tác. Bởi mật khẩu yếu tố quyết định và bảo mật của thuê bao trong mỗi giao dịch.

Trường hợp bạn đã quên mật khẩu có thể thực hiện lấy lại mật khẩu Viettel vô cùng đơn giản và nhanh chóng để thực hiện thao tác khác.

» Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký 4G Viettel theo tháng sau khi được người thân chuyển tiền

Thuê bao trả trước bắn tiền cho thuê bao trả sau được không? 

Dịch vụ chuyển tiền hiện chỉ quy định dành cho thuê bao trả trước, đối với thuê bao trả sau thì thế nào?

Rất tiếc hiện nay nhà mạng Viettel không hỗ trợ thuê bao trả trước bắn tiền cho thuê bao trả sau, theo đó người dùng chỉ có thể bắn tiền giữa thuê bao trả trước với thuê bao trả trước khác và thuê bao trả sau với thuê bao trả sau. Không hỗ trợ chuyển tiền giữa 2 hình thức thuê bao khác nhau.

Hy vọng qua thông tin trên, bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc bắn  tiền Viettel không cần mật khẩu có được không? để an tâm trải nghiệm. Chúc bạn có thời gian sử dụng dịch vụ vui vẻ nhất.

Hỗ trợ và dịch vụ