Chuyển tiền Vietnamobile sang MoMo thế nào bạn đã biết chưa?

Chuyển tiền từ sim Vietnamobile sang MoMo là nhu cầu của rất nhiều người bởi tài khoản trên sim có cực nhiều nhưng không dùng hết. Trong khi ứng dụng MoMo là 1 trong những ví điện tử được nhiều người tin dùng hiện nay. Có thể chuyển tiền từ Vietnamobile sang MoMo sẽ giúp cho bạn có thể dùng được tiền của mình cho những nhu cầu giao dịch online thả ga. Vậy thì hãy check nhanh hướng dẫn chi tiết cùng dichvudidong.vn ngay sau đây nhé!

chuyen tien vietnamobile sang momo nhu the nao?

Làm sao để chuyển tiền Vietnamobile sang MoMo

Hướng dẫn chuyển tiền từ sim Vietnamobile sang MoMo mới nhất?

Tài khoản chính sim Vietnamobile hiện chỉ có chức năng liên lạc, đăng ký 3G Vietnamobile và các dịch vụ GTGT khác,.. không có chức năng thanh toán trực tuyến. Do vậy nhiều khách hàng đang có số dư cao trong tài khoản muốn chuyển sang ví điện tử Momo để thuận tiện hơn trong việc mua sắm và sử dụng.

Tuy nhiên, hiện nay chuyển tiền từ sim Vietnamobile sang MoMo CHƯA CÓ CÁCH thực hiện. Do vậy, bạn không thể thực hiện theo cách này. Không chỉ Vietnamobile mà các nhà mạng lớn khác như Viettel, VinaPhone, MobiFone đều không thể chuyển tiền từ tài khoản điện thoại sang ví điện tử Momo.

» Xem thêm: Cách chuyển tiền sim Vietnamobile sang Mobi thế nào?

Cách sử dụng tài khoản Vietnamobile hiệu quả nên biết

Tài khoản chính của Vietnamobile được dùng cho nhiều nhu cầu khác nhau nên bạn hãy nhanh tay sử dụng trước khi hết hạn cũng như dùng hiệu quả hơn.

1. Chuyển tiền cho sim Vietnamobile khác

Vietnamobile hiện có hỗ trợ dịch vụ chuyển tiền giúp bạn có thể chia sẻ số dư của mình cho người khác nên đừng chần chừ thao tác ngay. Chỉ cần thực hiện các thao tác sau:

  • Bước 1: Soạn CT ON gửi 121 để đăng ký dịch vụ chuyển tiền của Vietnamobile. Hệ thống sẽ gửi lại mật khẩu cho bạn
  • Bước 2: Thực hiện chuyển tiền bằng cú pháp CT số thuê bao nhận số tiền gửi 121. Sau đó soạn Y mật khẩu gửi 121 xác nhận chuyển là thành công

2. Dùng cho các nhu cầu gọi, nhắn tin, đăng ký data, dịch vụ

Sim có nhiều tài khoản đừng chần chừ dùng ngay cho các dịch vụ trên sim như gọi, nhắn tin, đăng ký 4G, đăng ký dịch vụ tiện ích. Có nhiều dịch vụ rất thú vị nên hãy nhanh tay trải nghiệm

3. Đổi tiền Vietnamobile thành tiền mặt 

Bạn có thể chọn cách bán số dư tài khoản của mình cho một người khác và nhận tiền mặt sử dụng. Bằng cách chuyển tiền cho người khác và yêu cầu họ chuyển tiền cho mình bạn sẽ có thể có tiền dùng ngay. Tuy nhiên, cách này sẽ cũng tiềm tàng nhiều rủi ro nên hãy kiểm tra cẩn thận trước khi giao dịch nhé!

» Xem thêm: Cách đăng ký mạng 4G Vietnamobile nạp tiền vào ví nhanh chóng

Hướng dẫn cách nạp tiền vào ví Momo đơn giản

Tuy không thể chuyển tiền sang tài khoản Momo để mua sắm, thanh toán online, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể nạp tiền vào ví theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Ví MoMo, chọn mục Nạp tiền vào ví.
  • Bước 2: Chọn nguồn tiền là tài khoản ngân hàng liên kết với Ví ⇒ Chọn số tiền cần nạp.
chuyen tien vietnamobile sang momo nhu the nao?

Nhập số tiền và chọn ngân hàng

(Lưu ý: Nạp tiền tối thiểu 10.000Đ từ tài khoản Ngân hàng vào Ví MoMo – riêng Agribank 50.000Đ)

  • Bước 3: Kiểm tra thông tin và xác nhận hoàn tất giao dịch.

Như vậy là bạn hoàn toàn có thể nạp tiền vào Momo để sử dụng mà không cần đến tài khoản Vietnamobile nữa nhé!

» Hướng dẫn: Cách nạp card điện thoại vào ví Momo siêu đơn giản

Tạm kết

Qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã biết chuyển tiền Vietnamobile sang Momo là không thể thực hiện được. Hãy sử dụng tài khoản Vietnamobile hiệu quả theo hướng dẫn trên của Dịch vụ di động nhé!

Hỗ trợ và dịch vụ