Hướng dẫn cách xóa ủy quyền sim Vietnamobile đơn giản

Nếu không có điều kiện đến trực tiếp cửa hàng để thực hiện các giao dịch liên quan đến sim Vietnamobile như làm lại sim, chuyển đổi thông thuê bao, đăng ký chính chủ,… người dùng có thể nhờ người khác thông qua giấy uỷ quyền. Trường hợp không muốn dùng đến làm thế nào để xóa ủy quyền sim Vietnamobile tránh phát sinh giao dịch không mong muốn? Theo dõi câu trả lời qua bài viết sau để có câu trả lời nhé.

xóa ủy quyền sim Vietnamobile

Cách huỷ ủy quyền sim của Vietnamobile đơn giản

Giấy uỷ quyền sim Vietnamobile là gì? 

Giấy uỷ quyền là thủ tục cần thiết khi bạn nhờ người khác hoặc người khác muốn làm thủ tục thay bạn tại cửa hàng giao dịch Vietnamobile. Giấy uỷ quyền chỉ được chấp nhận khi có đầy đủ thông tin của người uỷ quyền, người được uỷ quyền, mục địch uỷ quyền, cam kết và có chữ ký xác nhận hai bên.

Bạn có thể dùng giấy uỷ quyền Vietnamobile để thực hiện các giao dịch như:

  • Nhờ người khác làm lại sim Vietnamobile
  • Nhờ người khác sang tên sim, đăng ký sim chính chủ
  • Với doanh nghiệp cử nhân viên đăng ký sim cần phải có giấy uỷ quyền từ đại diện doanh nghiệp.

» Xem thêm: Thủ tục sang tên sim Vietnamobile đầy đủ, chính xác

Cách xóa ủy quyền sim Vietnamobile đơn giản 

Sau khi sử dụng xong giấy uỷ quyền không có nhu cầu sử dụng làm thế nào huỷ giấy đi để hạn chế phát sinh các giao dịch khác?

Những giao dịch liên quan sử dụng giấy uỷ quyền dành cho cá nhân và doanh nghiệp khi dùng xong nhân viên sẽ thu lại, lúc đó giấy uỷ quyền sẽ hết hiệu lực. Thông tin giấy uỷ quyền được nhà mạng lưu lại để đối chiếu sau này khi cần thiết. Do đó bạn không cần thực hiện bất kỳ thao tác nào.

» Xem thêm: Tổng đài Vietnamobile hỗ trợ giải đáp liên quan đến uỷ quyền

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã nắm câu trả lời cho thắc mắc làm thế nào để huỷ uỷ quyền sim Vietnamobile khi không dùng đến? để an tâm sử dụng. Chúc bạn có thời gian trải nghiệm vui vẻ với tiện ích của nhà mạng!

Hỗ trợ và dịch vụ