Sim Vietnamobile nạp thẻ VinaPhone được không?

Trong trường hợp bạn mua nhầm hoặc được tặng nhiều thẻ VinaPhone nhưng không có nhu cầu sử dụng đến có thể nạp vào sim Vietnamobile để gia tăng tài khoản không? Đây chắc hẳn là vấn đề đang được rất nhiều thuê bao di động quan tâm hiện nay. Bài viết sau Dichvudidong.vn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc sim Vietnamobile nạp thẻ VinaPhone được không? để an tâm sử dụng.

Sim Vietnamobile nạp thẻ VinaPhone

Sim Vietnamobile nạp thẻ VinaPhone được không?

Sim Vietnamobile nạp thẻ cào Vina được không

Có không ít trường hợp người dùng mua nhầm thẻ Vietnamobile thành VinaPhone, thì có thể nạp cho sim Vietnamobile được không?

Hiện tại thì sim Vietnamobile chưa triển khai dịch vụ nạp thẻ khác mạng, do đó bạn không thể nạp thẻ Vietnamobile bằng thẻ VinaPhone. Bởi đây là 2 nhà mạng hoạt động độc lập, các chiến lược, sản phẩm và dịch vụ hoàn toàn khác nhau. Do đó trong bất cứ trường hợp nào thì đều không thể dùng thẻ VinaPhone nạp cho số Vietnamobile và ngược lại, đây là nguyên tắc hoạt động của các nhà mạng viễn thông.

Sim Vietnamobile chỉ có thể nạp thẻ card nhà mạng Vietnamobile sản xuất và ngược lại sim VinaPhone chỉ có thể dùng duy nhất thẻ cào mạng VinaPhone để gia tăng tài khoản.

» Xem thêm: Các gói cước 4G Vietnamobile đang được triển khai và lựa chọn nhiều nhất

Có thể đổi thẻ cào VinaPhone sang Vietnamobile được không? 

Vì không có nhu cầu sử dụng nên nhiều khách hàng muốn đổi thẻ cào VinaPhone sang Vietnamobile để sử dụng. Nhà mạng có hỗ trợ dịch vụ này không?

Rất tiếc hiện tại nhà mạng Vietnamobile chưa tiếp nhận đổi thẻ cào Vietnamobile sang VinaPhone. Cách duy nhất để đổi thẻ Vietnamobile sang Viettel đó chính là đổi thẻ cào Vietnamobile thành tiền mặt, sau đó sử dụng chính số tiền này để mua lại thẻ cào VinaPhone.

Tuy nhiên bạn cần cảnh giác vì có những đơn vị không rõ nguồn gốc nhận đổi giá trị thẻ cào các nhà mạng nhưng không uy tín và có dấu hiệu lừa gạt.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã có được câu trả lời cho thắc mắc thẻ cào VinaPhone có nạp được cho sim Vietnamobile không? để an tâm sử dụng.

Hỗ trợ và dịch vụ