Khắc phục lỗi không vào được mạng 3G/4G MobiFone ngày 6/12/2018

Khắc phục lỗi không vào được mạng 3G/4G MobiFone ngày 6/12/2018 – chắc hẳn là điều mà rất nhiều người dùng di động đang quan tâm. Từ khoảng trưa ngày 6/12/2018 thì hầu hết các thuê bao Mobi đều gặp lỗi kết nối khi truy cập Internet qua 3G/4G. Vậy lỗi này do đâu? Làm sao để khắc phục.

» Xem thêm: Các gói cước 4G MobiFone giúp bạn lướt web tốc độ cao.

Khắc phục lỗi không vào được mạng 3G/4G MobiFone ngày 6/12/2018

Tại sao không truy cập được 3G/4G MobiFone

  • Phạm vi gặp lỗi truy cập 3G/4G: Tại nhiều địa phương và nhiều tỉnh thành trên cả nước.
  • Thời gian xuất hiện lỗi: Khoảng từ trưa ngày 6/12/2018.
  • Nguyên nhân dẫn đến tình trạng lỗi truy cập 3G/4G: Theo thông tin từ các tổng đài viên chăm sóc khách hàng cung cấp thì do nhà mạng hiện đang thực hiện nâng cấp hệ thống để phục vụ cho nhu cầu sử dụng trong dịp tết sắp đến nên dẫn đến tình trạng lỗi. Lỗi này được xuất phát từ nhà mạng.
  • Phía MobiFone đang triển khai khẩn trương các biện pháp khắc phục để đảm bảo tốt sự kết nối cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Tìm cách xử lý lỗi kết nối mạng

Khắc phục lỗi không vào được mạng 3G/4G MobiFone ngày 6/12/2018

Để đảm bảo truy cập trong quá trình xảy ra lỗi bạn có thể thực hiện theo những cách dưới đây.

  • Chỉnh lại chế độ truy cập mạng trên điện thoại là chế độ 2G. Mặc dù chế độ 2G có kết nối chậm hơn tuy nhiên đây vẫn là giải pháp giúp bạn kết nối tạm thời.
  • Chọn kết nối qua sóng wifi. Đây được xem là cách hữu ích nhất trong trường hợp này để tránh gián đoạn trong công việc và liên lạc.
  • Gọi tổng đài MobiFone để được hướng dẫn.
  • Thử truy cập lại sau 1 lúc.

>>> Liên hệ: Cách gọi tổng đài MobiFone hỗ trợ truy cập mạng.

Vậy lỗi không truy cập được mạng 3G/4G MobiFone ngày 6/12/2018 là xuất phát từ phía nhà mạng. MobiFone hi vọng quý khách hàng sẽ cảm thông cho nhà mạng trong sự cố lần này. Cám ơn bạn đã chọn mạng MobiFone!