Cách liên hệ VinaPhone hỗ trợ online mùa dịch Covid-19

Bạn muốn liên hệ VinaPhone hỗ trợ online mùa dịch Covid-19 nhưng không biết phải làm sao? Vậy thì hãy xem ngay bài viết này để nắm rõ và liên hệ ngay. Bạn có thể gặp được trực tiếp nhân viên chăm sóc khách hàng của VinaPhone để được hỗ trợ mọi vấn đề dùng sim của mình.

Liên hệ VinaPhone hỗ trợ online mùa dịch Covid c

Liên hệ VinaPhone hỗ trợ online mùa dịch Covid cực dễ

Cách liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng VinaPhone mùa dịch Covid-19

1. Gọi tổng đài chăm sóc khách hàng VinaPhone

Hiện nay nhà mạng đang triển khai nhiều tổng đài chăm sóc khách hàng khác nhau để bạn liên hệ khi cần. Hãy gọi đúng số trong bảng dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất về mọi vấn đề dùng sim của mình

Số tổng đài VinaPhone Chức năng Cước phí
18001091
  • Phím 1: Để báo khóa máy khẩn cấp, tìm hiểu thông tin về khuyến mãi, ưu đãi, chăm sóc khách hàng.
  • Phím 2: Để được hỗ trợ cách sử dụng sim thẻ và truy cập mạng Internet.
  • Phím 3: Để được hỗ trợ sản phẩm dịch vụ và chính sách chăm sóc khách hàng.
  • Phím 4: Hỗ trợ thông tin địa lý, điểm bán và các trung tâm kinh doanh.
  • Phím 5: Tư vấn về dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số.

 Miễn phí

9192 Tổng đài hỗ trợ khách hàng nước ngoài, hỗ trợ 4 thứ tiếng: tiếng Anh, tiếng Hoa, Tiếng Hàn và tiếng Nhật. Giúp tư vấn và giải quyết các vấn đề về sản phẩm và dịch vụ của VinaPhone.
  • 200đ/phút cho thuê bao trả trước
  • Miễn phí cho thuê bao trả sau
091.248.1111

Tổng đài hỗ trợ VinaPhone gọi từ nước ngoài

Miễn phí (bao gồm cả trong nước và quốc tế)
  •  Miền Bắc: 0912 481 111
  • Miền Trung: 0914 181 111
  • Miền Nam: 0918 681 111
  • Các thuê bao nội mạng hoặc ngoại mạng khi muốn liên hệ tổng đài VinaPhone có thể liên hệ qua số hotline này.
  • Hotline hỗ trợ, tư vấn và giải quyết các vấn đề về sản phẩm và dịch vụ của VinaPhone
Tính theo cước gọi thông thường
Mã vùng cố định +800126

Hỗ trợ báo hỏng wifi; Sử dụng các dịch vụ Cố định VNPT của từng tỉnh thành

Tính theo cước gọi thông thường
18001166

Tổng đài Hồ Chí Minh. Hỗ trợ bán hàng dịch vụ VNPT như: Wifi, Sim, My TV,…

Miễn phí
 0915 800 353

Hotline hỗ trợ, tư vấn các vấn đề về dịch vụ 3G/ 4G VinaPhone

Tính theo cước gọi thông thường

» Bạn nên: Đăng ký các gói cước 4G VinaPhone cập nhật tin tức dịch bệnh mỗi ngày.

2. Chat online với VinaPhone

Có thể bạn chưa biết hiện nay bạn có thể chat trực tiếp với VinaPhone qua rất nhiều cách khác nhau. Trong trường sim của bạn đang bị hỏng không gọi được hãy thực hiện cách chat online với VinaPhone để giải quyết nhanh vấn đề của bạn.

Chỉ cần bật 3G/4G VinaPhone trên máy và truy cập vào các web sau sẽ được gặp ngay nhân viên chăm sóc khách hàng

Kênh Địa chỉ Cách chat online Khung giờ chat online
Fanpage Facebook Click vào ô Gửi tin nhắn để bắt đầu trò chuyện với nhân viên VinaPhone Theo giờ hành chính từ 8h00′ – 17h30′ của tất cả các ngày trong tuần.
Website https://3gvinaphone.com.vn Tại giao diện của trang bên dưới góc phải màn hình, sau đó click vào biểu tượng tin nhắn hoặc chat online Từ 8h00′ – 17h30′ từ thứ 2 – thứ 7
https://vinaphone3g.com.vn Từ 8h00′ – 17h30′ từ thứ 2 – thứ 7
http://vnpt.com.vn 24/24h mỗi ngày
http://vinaphone.com.vn 24/24h mỗi ngày
http://vinaphoneplus.com.vn 24/24h mỗi ngày
https://dichvudidong.vn/vinaphone Từ 8h00′ – 17h30′ từ thứ 2 – thứ 7
Ứng dụng
  • My VNPT.
  • VinaPhone Plus.
Vào mục Hỗ trợ chọn Chat online. 24/24h mỗi ngày

Hiện nay nhiều cửa hàng VinaPhone đã ngừng hoạt động vì Covid-19 vì vậy để được hỗ trợ tốt nhất hãy chủ động liên hệ online với nhà mạng nhé!

Hi vọng các cách liên hệ VinaPhone hỗ trợ online trên đây đã giúp ích cho bạn. Chọn ngay 1 kênh và thực hiện liên hệ nhé!