TOP

Vì sao còn data nhưng không thể truy cập 3G Mobifone được?

Vì sao còn data nhưng không thể truy cập 3G Mobifone được? là thắc mắc của rất nhiều khách hàng đang sử dụng sim 3G Fast Connect Zone của Mobifone. Việc bị ngắt kết nối những khi đi công tác hay du lịch… gây ra rất nhiều phiền hà cho người dùng. Vậy nguyên nhân tại sao và cách khắc phục tình trạng không truy cập được 3G Mobifone khi vẫn còn data là gì?

Quá trình truy cập 3G Mobifone bị gián đoạn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc tìm hiểu thông tin, trao đổi công việc, giải trí… của khách hàng. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng gián đoạn trên là do khách hàng đang sử dụng gói cước ưu đãi data50 Mobifone dành riêng cho sim Fast Connect. Gói cước data50 mang đến cho người dùng ưu đãi 3,5GB dung lượng sử dụng trong 30 ngày tuy nhiên lại hạn chế khách hàng về phạm vi sử dụng. Cùng tìm hiểu chi tiết và cách khắc phục khi gặp phải tình huống này để luôn có thể chủ động hơn khi có nhu cầu sử dụng mạng 3G Mobifone bạn nhé!

Khắc phục lỗi không truy cập được 3G Mobifone

Khắc phục lỗi không truy cập được 3G Mobifone

Vì sao còn data nhưng không thể truy cập 3G Mobifone được?

Những nguyên nhân dẫn đến tình trạng còn dung lượng 3G nhưng không thể truy cập được Internet đó là:

Tính chất của sim Fast Connect Zone là những ưu đãi dành riêng cho sim chỉ được áp dụng trong vùng Zone đăng ký. Gói Data50 Mobifone là gói ưu đãi của sim khi kích hoạt do đó chỉ được sử dụng trong Zone.

Với những khách hàng sử dụng 3G Mobifone gói trên ipad, máy tính bằng sim Fast Connect Zone đi công tác hoặc du lịch tại những tỉnh thành khác nằm ngoài zone thì sẽ bị ngắt kết nối Internet. Việc gián đoạn khi sử dụng 3G bởi hạn chế của gói Data50 gây ra bất tiện khá lớn cho khách hàng.

Những quy định của về ưu đãi của sim Fast Connect Zone sẽ dẫn đến tình trạng còn dung lượng 3G của gói Data50 nhưng vẫn không thể truy cập 3G điều này dẫn đến tình trạng lãng phí cước và cả thời gian của người dùng. Vậy làm thế nào để khắc phục và kết nối 3G Mobifone mọi lúc, mọi nơi.

Đăng ký các gói F70, F90 Mobifone để kết nối 3G Mobifone mọi lúc, mọi nơi

Đăng ký các gói F70, F90 Mobifone để kết nối 3G Mobifone mọi lúc, mọi nơi

Cách khắc phục tình trạng còn data nhưng không thể truy cập 3G Mobifone 

Khi gặp phải tình trạng không truy cập được 3G Mobifone khi đang sử dụng gói Data50 trên sim Fast Connect bạn cần hủy gói cước Data50 và thực hiện đăng ký những gói cước 3G Fast Connect thông dụng hiện nay. Vì gói cước Data50 giới hạn phạm vi sử dụng do đó bạn nên đăng ký những gói cước 3G Fast Connect phổ biến để có thể kết nối Internet nhanh chóng và tiết kiệm.

Cách hủy gói Data50 Mobifone: Soạn HUY DATA50 gửi 999.

Sau khi hủy gói Data5o của Mobifone bạn nên chọn đăng ký các gói cước như F70, F90, F120 – đây là những gói cước đang nhận được sự quan tâm nhiều nhất từ phía khách hàng bởi cước phí rẻ và ưu đãi data siêu khủng. Tùy vào nhu cầu sử dụng của mình bạn có thể chọn đăng ký 1 trong những gói cước 3G Mobifone dưới đây:

Tên gói Đăng ký qua tin nhắnGiá cướcDung lượng miễn phí tốc độ caoCước phát sinh ngoài góiThời hạn gói
F70ON F70 gửi 908470.000đ7GB9,77đ/50KB30 ngày
F90ON F90 gửi 908490.000đ9GB30 ngày
F120ON F120 gửi 9084120.000đ12GB30 ngày
F200ON F200 gửi 9084200.000đ20GB30 ngày
F300ON F300 gửi 9084300.000đ30GB30 ngày

Hy vọng với những hướng dẫn trên bạn sẽ có thể khắc phục tình trạng không kết nối được 3G trên sim Fast Connect một cách nhanh chóng để luôn có những chuyến đi cũng như những phút thư giãn giải trí thoải mái nhất.

Chúc bạn luôn có những trải nghiệm thú vị khi sử dụng dịch vụ 3G Mobifone!