Thời gian làm việc của các trung tâm MobiFone

Việc nắm rỏ thời gian làm việc của MobiFone sẽ giúp quý khách hàng chủ động hơn trong việc đến các cửa hàng để được giải đáp, giải quyết vấn đề một cách tốt nhất. Tùy vào từng khu vực mà thời gian làm việc của các cửa hàng MobiFone cũng khác nhau. Sự khác biệt này nhằm phục vụ tốt hơn cho các đối tượng khách hàng đặc trưng của khu vực đó. Hãy cùng tham khảo giờ làm việc của cửa hàng MobiFone trên toàn quốc để hiểu rỏ hơn bạn nhé

Nắm rõ thời gian làm việc tại các điểm giao dịch MobiFone sẽ giúp khách hàng chủ động hơn trong quá trình sử dụng di động

Nắm rõ thời gian làm việc tại các điểm giao dịch MobiFone sẽ giúp khách hàng chủ động hơn trong quá trình sử dụng di động

Thời gian làm việc của các trung tâm MobiFone

Tùy thuộc vào mức độ người dùng ở mỗi nơi mà nhà mạng có chính sách điều tiết thời gian làm việc tại mỗi trung tâm/cửa hàng là khác nhau. Tại những thành phố lớn thời gian làm việc sẽ được tăng cường nhiều hơn. Bạn có thể tham khảo thời gian chi tiết theo thông tin dưới đây nhé!

  • Thời gian làm việc của điểm giao MobiFone tại thành phố lớn (Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Hải Phòng….).
    • Thứ 2 đến thứ 6: Từ 7h30 đến 18h ( Nhiều nơi đến 19h, 20h, 22h).
    • Thứ 7 : Từ 8h30 –  16h (nhiều nơi đến 16h30, 17h).
    • Chủ nhật, lễ :  Một số cửa hàng nếu có làm việc trong khung giờ từ 8h30 đến 16h (có nơi đến 17h).
    • Khách hàng có thể thực hiện các giao dịch tại cửa hàng ngay cả buổi trưa vì các điểm giao dịch ở thành phố lớn không nghỉ trưa.
  • Thời gian làm việc điểm giao dịch MobiFone tại các tỉnh thành khác
    • Thứ 2 đến thứ 6: Từ 7h30 đến 17h (có nơi đến 17h30, 18h30)
    • Thứ 7: Từ 8h30 đến 13h (có nơi làm đến 16h30)
    • Chủ nhật, lễ : Hầu hết là sẽ nghỉ.
    • Các cửa hàng có thời gian nghỉ trưa nên khách hàng cần đến vào buổi sáng hoặc chiều.

>>>Xem thêm: Tổng hợp các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc cập nhật mới nhất 2018.

Bên cạnh việc đến các địa điểm giao dịch MobiFone những khi gặp vấn đề trong quá trình sử dụng dịch vụ bạn cũng có thể gọi đến tổng đài MobiFone để được tư vấn và hỗ trợ.

Thực hiện các giao dịch tại cửa hàng MobiFone

Thực hiện các giao dịch tại cửa hàng MobiFone

Số tổng đài chăm sóc khách hàng MobiFone

Tổng đài chăm sóc khách hàng của MobiFone sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết trong quá trình sử dụng dịch vụ của nhà mạng.

  • Gọi tổng đài MobiFone từ số nội mạng: Khách hàng cần gọi 9090 (cước phí 200đ/phút).
  • Gọi tổng đài MobiFone từ các số ngoại mạng:
    • Hotline miền Bắc: Gọi 0904144144.
    • Hotline miền Trung: Gọi 0905144144.
    • Hotline miền Nam: Gọi 0908144144.

Hãy tìm hiểu thông tin về giờ làm việc tại các điểm giao dịch MobiFone để có thể chủ động xử lý những vấn đề gặp phải khi sử dụng mạng di động MobiFone những khi cần thiết bạn nhé!

Trên đây là quy định về giờ làm việc MobiFone tại các khu vực. Hi vọng, bài viết sẽ giúp bạn có thể chủ động hơn trong việc sử dụng dịch vụ từ MobiFone.