Quản lý cước Mobifone hiệu quả hơn với những cách đơn giản

Sử dụng tài khoản điện thoại Mobifone hiệu quả luôn là điều mà khách hàng mong muốn. Vậy làm sao để có thể quản lý cước Mobifone tốt hơn tránh được tình trạng phát sinh cước phí ngoài mong muốn? Đây là câu hỏi của rất nhiều người dùng điện thoại hiện nay để hỗ trợ khách hàng sử dụng và trải nghiệm các dịch vụ di động thoải mái hơn bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách quản lý cước Mobifone hiệu quả!

Quản lý cước điện thoại hiệu quả rất đơn giản tuy nhiên do không chú ý nên nhiều khách không kiểm soát được nhu cầu sử dụng của mình dẫn đến tình trạng hao hụt tài khoản. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có thể an tâm trải nghiệm các tiện ích từ di động với mức cước phí tiết kiệm nhất hàng tháng. Cùng tham khảo ngay bạn nhé!

Chủ động quản lý cước Mobifone bằng những cách đơn giản

Chủ động quản lý cước Mobifone bằng những cách đơn giản

Quản lý cước Mobifone hiệu quả hơn với những cách đơn giản

Bên cạnh việc lựa chọn tham gia các chương trình khuyến mãi của Mobifone như khuyến mãi gọi hay đăng ký 3G Mobifone để trải nghiệm nhiều tính năng tiện ích trên di động hơn thì bạn nên chú ý đến những điều cơ bản sau để tránh xảy ra tình trạng hao hụt tài khoản.

  • Không click vào banner quảng cáo trên các wapsite không đáng tin khi sử dụng 3G

Khi sử dụng 3G Mobifone để kết nối Internet trên điện thoại người dùng thường hay bị thu hút bởi những banner quảng cáo hấp dẫn và hay click vào mà không tìm hiểu kĩ thông tin. Nhiều đối tượng đã lợi dụng điều này để thu tiền người dùng, khi click vào những banner quảng cáo không đáng tin cậy cũng có thể dẫn đến việc tài khoản bị trừ tiền.

Trong quá trình lướt web để giải trí hoặc tìm kiếm thông tin bạn nên hạn chế click vào các banner, quảng cáo từ các trang không đáng tin.

  • Kiểm tra tin nhắn trong hộp thư sms của bạn

Tất cả các dịch vụ của Mobifone khi thực hiện đăng ký đều có SMS thông báo đăng ký thành công và trong tin nhắn đó luôn có đính kèm cú pháp hủy dịch vụ Mobifone. Để chủ động hơn khi sử dụng dịch vụ bạn nên thường xuyên kiểm tra tin nhắn để biết những dịch vụ nào đang sử dụng và mức cước của dịch vụ đó là bao nhiêu và nắm rõ cú pháp hủy để có thể hủy dịch vụ khi không có nhu cầu sử dụng tiếp.

Với những dịch vụ tiện ích, dịch vụ GTGT như 3G Mobifone, Funring Mobifone, MCA… đều có tính năng gia hạn giúp cho người dùng có thể sử dụng dịch vụ lâu dài mà không cần phải đăng ký nhiều lần. Khi đến thời điểm gia hạn hệ thống sẽ gửi thông báo về cho người dùng có đính kèm đầy đủ thông tin về số tiền đã trừ cho việc gia hạn. Bạn nên thường xuyên kiểm tra các tin nhắn đến từ các đầu số thuộc tổng đài Mobifone để biết được số tiền mình phải đóng khi gia hạn các dịch vụ là bao nhiêu để an tâm hơn trong quá trình sử dụng

Luôn an tâm khi sử dụng di động mạng Mobifone

Luôn an tâm khi sử dụng di động mạng Mobifone

  • Chủ động kiểm tra dịch vụ Mobifone đang sử dụng thường xuyên

Với 1 thuê bao sử dụng nhiều dịch vụ của Mobifone và không thể nhớ rõ là mình đã hủy dịch vụ hay chưa thì việc kiểm tra các dịch vụ Mobifone đang dùng là thao tác vô cùng cần thiết. Dựa vào kết quả từ việc kiểm tra bạn có thể biết được đâu là dịch vụ cần thiết và đâu là dịch vụ không có nhu cầu sử dụng để tiến hành hủy kịp thời.

Cách thức kiểm tra dịch vụ đang sử dụng của Mobifone là bạn soạn tin theo cú pháp: KT gửi 994 (miễn phí)

Nắm rõ các dịch vụ đang sử dụng bạn có thể hủy hoặc không. Nếu muốn hủy bạn có thể truy cập trang Dichvudidong.vn tại mục tìm kiếm bạn có thể nhập tên dịch vụ hoặc đầu số dịch vụ để nhận được cú pháp hướng dẫn hủy dịch vụ Mobifone.

Những cách trên có thể áp dụng cho cả thuê bao trả trước và trả sau của Mobifone.

Hy vọng với những cách vừa gợi ý trên sẽ hữu ích với bạn trong quá trình sử dụng di động để luôn nhận được sự hài lòng cao nhất cùng chất lượng phục vụ tốt nhất!

Chúc bạn chọn được cho mình giải pháp sử dụng cước phí điện thoại hiệu quả và tiết kiệm nhất!