Giải đáp những thắc mắc khi sử dụng 3G Mobifone – Phần 1

Dịch vụ 3G Mobifone với rất nhiều gói cước khác nhau và cú pháp đăng ký vô cùng đơn giản là ON Tên – gói gửi 9084 mang đến cho người dùng những trải nghiệm tiện ích vô cùng hấp dẫn ngay trên di động mỗi ngày. Tuy nhiên nếu việc kết nối gián đoạn thì sẽ làm người dùng cảm thấy rất phiền hà. Bạn cần phải làm gì trong những trường hợp này?

Để có thể chủ động khi xử lý các lỗi gặp phải hoặc tìm câu trả lời cho những thắc mắc của mình về dịch vụ Mobile Internet Mobifone bạn hãy dành chút thời gian tìm hiểu và cùng giải đáp những thắc mắc khi sử dụng 3G Mobifone với những gợi ý dưới đây nhé!

Giải đáp những thắc mắc khi sử dụng 3G Mobifone

Giải đáp những thắc mắc khi sử dụng 3G Mobifone

Giải đáp những thắc mắc khi sử dụng 3G Mobifone – Phần 1

Có vô vàn những thắc mắc của người dùng khi sử dụng dịch vụ 3G Mobifone những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ và có kết hoạch sử dụng 3G một cách hiệu quả hơn.

Làm sao để đăng ký 3G Mobifone?

Làm sao để đăng ký 3G Mobifone? hay cú pháp đăng ký 3G Mobifone là gì? – Đây là thắc mắc của rất nhiều người dùng điện thoại hiện nay đặc biệt là những khách hàng mới sử dụng hoặc vì không để ý nên những khách hàng sử dụng thường xuyên đôi lúc cũng bối rối trong việc đăng ký.

Cách đăng ký 3G Mobifone cho điện thoại rất đơn giản bạn chỉ cần soạn tin ON Tên – gói gửi 9084.

Hiện tại có rất nhiều gói cước 3G được triển khai với các mức cước phí và ưu đãi khác nhau giúp đảm bảo tốt nhu cầu của người dùng quản lý tài khoản điện thoại hiệu quả hơn hàng tháng.

Tại sao đã đăng ký 3G thành công nhưng không truy cập được mạng?

Đây là câu hỏi mà tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone nhận được thường xuyên. Nếu gặp phải tình trạng như vậy thì việc bạn cần làm là kiểm tra bên cột sóng điện thoại của mình đã hiện lên chữ H+ hoặc chữ 3G hay chưa. Nếu chưa thì bạn cần mở chế độ 3G trên máy lên. Bạn có thể mở bằng 2 cách:

  • Từ giao diện màn hình chính bạn vuốt từ trên xuống chọn biểu tượng có dấu mũi tên hướng lên và dấu mũi tên hướng xuống.
  • Bạn vào phần cài đặt chọn dữ liệu mạng di động và bật lên.

Nếu đã bật nhưng vẫn không hiển thị chữ H+ hoặc 3G thì bạn nên khởi động lại thiết bị và tiến hành bật lại 3G như hướng dẫn trên.

Lưu ý:

  • Chỉ khi có biểu tượng H+ hoặc 3G hiển thị bên cột sóng thì bạn mới có thể truy cập được Internet. Nếu đã thực hiện nhiều lần mà vẫn không được thì bạn nên nhờ 1 người am hiểu kỹ thuật kiểm tra lại máy của bạn.
  • Với những máy 2 sim thì trước khi bật biểu tượng 3G bạn cần vào cài đặt chọn quản lý sim sau đó chọn sim muốn sử dụng 3G. Nếu bạn không chọn sim muốn sử dụng 3G thì bạn sẽ không bật thành công tính năng này.
Luôn đảm bảo truy cấp Internet tốt nhất

Luôn đảm bảo truy cấp Internet tốt nhất

Mobifone có những gói cước 3G nào?

Để đảm bảo tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng Mobifone đã triển khai các gói cước 3G có chu kỳ ngày, tháng (30 ngày) và các gói cước chu kỳ dài 3 tháng, 6 tháng đến 1 năm.

Gói cước ngày có phần hạn chế hơn chỉ áp dụng cho thuê bao trong danh sách bạn soạn KT DSKM gửi 999 để kiểm tra gói ưu đãi mình được hưởng.

Gói cước tháng là gói cước được đông đảo người dùng lựa chọn hiện nay bởi tính tiện ích và cước phí rẻ.

Những gói chu kỳ dài thì có nhiều ưu đãi về data hơn giúp đảm bảo nhu cầu của khách hàng trong thời gian dài với cước phí rẻ nhất.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về các gói cước tháng – gói cước được người dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay:

Gói cước Cách đăng ký Giá cước/30 ngày
Dung lượng tốc độ cao Cước phát sinh ngoài gói
MIU ON MIU gửi 9084 70.000đ 600 MB Miễn phí
MIU90 ON MIU90 gửi 9084 90.000đ 1GB
BMIU ON BMIU gửi 9084 200.000đ 3 GB
M10 ON M10 gửi 9084 10.000đ 50 MB 25đ/50kB
M25 ON M25 gửi 9084 25.000đ 150 MB
M50 ON M50 gửi 9084 50.000đ 450 MB
M70 ON M70 gửi 9084 70.000đ 1,6 GB Hết data hệ thống sẽ ngừng  kết nối Internet. Muốn tiếp tục sử dụng khách hàng soạn GH gửi 999 để gia hạn gói hoặc mua thêm dung lượng
M90 ON M90 gửi 9084 90.000đ 2,1 GB
M120 ON M120 gửi 9084 120.000đ 3 GB
M200 ON M200 gửi 9084 200.000đ 5,5 GB

Làm sao để kiểm tra dung lượng còn lại của gói cước đang dùng?

Để kiểm tra dung lượng còn lại của gói cước 3G đang sử dụng bạn chỉ cần thực hiện soạn tin KT DATA gửi 999.

Cước phí gửi 999 là 200đ/sms.

Thao tác kiểm tra này ngoài việc thông báo cho bạn biết về data còn lại của gói còn cho bạn chi tiết về tên gói cước và thời gian hết chu kỳ của gói.

Với nhu cầu sử dụng ít thì nên chọn gói cước 3G Mobifone nào?

Nhu cầu sử dụng ít thì bạn nên cân nhắc trong việc lựa chọn để tránh lãng phí. Tùy vào nhu cầu của mình mà bạn có thể chọn đăng ký các gói như M10, M25, M50 với cước phí chỉ từ 10.000đ – 50.000đ tháng. Chi tiết ưu đãi mỗi gói bạn có thể tham khảo tại bảng trên.

Gói cước tháng nào có thể sử dụng 3G thoải mái mà không phát sinh cước?

Những gói cước trọn gói như MIU, MIU90, BMIU Mobifone là những gói cước 3G trọn gói cước giá từ 70.000đ/ tháng – 200.000đ/tháng giúp bạn có thể thoải mái truy cập Internet trong suốt 30 ngày mà không phải lo lắng về việc hao hụt tài khoản. Với ưu điểm sau khi sử dụng hết data tốc độ cao bạn sẽ được miễn phí 100% cước vượt mức khi sử dụng ở tốc độ thường những gói cước này đã được người dùng lựa chọn khá nhiều.

Xem video thường xuyên thì nên chọn gói cước 3G nào để tiết kiệm?

Để đảm bảo tốt nhu cầu khi xem video thì bạn nên chọn những gói cước có nhiều dung lượng tốc độ cao. Các gói cước như M70, M90, M120, M200 của Mobifone là những gói cước vô cùng phù hợp để đảm bảo nhu cầu xem video clip giải trí cho bạn. Tùy vào tần suất xem mà bạn có thể chọn cho mình gói cước phù hợp nhất. Cước phí của những gói này cũng rất ưu đãi chỉ từ 70.000đ – 200.000đ/tháng.

Trên đây là một số vấn đề thường gặp khi sử dụng dịch vụ 3G của Mobifone, trong khuôn khổ 1 bài viết Dichvudidong.vn sẽ không thể giải đáp hết tất các các thắc mắc của khách hàng vì vậy bạn nên tham khảo giải đáp trong những phần tiếp theo để có thể sử dụng 3G hiệu quả nhất nhé!

Chúc bạn luôn hài lòng khi sử dụng dịch vụ 3G Mobifone!