Dịch vụ MobiFone hỗ trợ khách hàng khi tài khoản hết tiền

Bạn đang cần liên lạc với bạn bè và người thân nhưng tài khoản điện thoại của bạn lại hết tiền, bạn phải làm thế nào? Hãy để Dichvudidong.vn giúp bạn tìm cách giải quyết vấn đề này với các dịch MobiFone hổ trợ khách hàng khi tài khoản hết tiền. Đừng bỏ qua những thông tin  hữu ích dưới đây bạn nhé.!

làm thế nào khi thuê bao hết tiền?

Yêu cầu gọi lại là một trong những dịch vụ hữu ích hỗ trợ khách hàng khi hết tài khoản

Nhằm mang đến những tiện ích thiết thực nhất cho người dùng MobiFone đã triển khai rất nhiều dịch vụ hỗ trợ khách hàng khi hết tài khoản như: Yêu cầu gọi lại, Buzz Me, ứng tiền… Đặc biệt có 1 dịch vụ có thể giúp bạn liên lạc thoải mái ngay cả khi tài khoản điện thoại “trống rỗng” đó là dịch vụ 3G MobiFone. Bạn nên ghi nhớ một vài dịch vụ hỗ trợ của MobiFone để sử dụng những khi cần thiết.

Dịch vụ MobiFone hỗ trợ khách hàng khi tài khoản hết tiền

Dịch vụ yêu cầu gọi lại:

  • Đối tượng:  Áp dụng cho cả thuê bao MobiFone trả trước và trả sau.
  • Cú pháp: Bạn thực hiện thao tác USSD:  *105*Số-điện-thoại-yêu-cầu# OK.

MobiFone sẽ hỗ trợ bạn gửi tin nhắn yêu cầu gọi lại đến số điện thoại bạn cần liên lạc để bạn bè hoặc người thân của của bạn khi nhận được tin nhắn này sẽ chủ động gọi lại cho bạn. Mỗi số điện thoại sẽ có 14 yêu cầu gọi lại/tuần và miễn phí 100% cước phí dịch vụ.

Dịch vụ Buzz Me – báo cuộc gọi nhỡ tự động:

  • Đối tượng:  Chỉ áp dụng cho thuê bao trả trước đã hết tiền, đang hoạt động 2 chiều hoặc không bị khóa chiều gọi đi.
  • Cú pháp:
    • Để đăng ký dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ tự động bạn soạn DK gửi 9126
    • Sau đó soạn BAT Số-điện-thoại gửi 9126 để khởi tạo cuộc gọi nhỡ đến số thuê bao cần liên lạc.

Dịch vụ này hỗ trợ bạn khởi tạo cuộc gọi nhỡ trên số thuê bao bạn muốn liên lạc như cách gọi thông thường.

>>>Xem thêm: Chi tiết về dịch vụ Buzz Me MobiFone để hiểu rỏ hơn về dịch vụ bạn nhé.!

Dịch vụ ứng tiền 900 và ứng tiền Fast Credit:

  • Đối tượng: Chỉ áp dụng cho thuê bao trả trước.
  • Cú pháp:
    • Ứng tiền 900 : Soạn tin UT gửi 900
    • Với hính thức này, MobiFone sẽ cho bạn ứng ngay 3000đ. Số tiền ứng được cộng vào tài khoản chính và  dùng để liên lạc nội mạng và ngoại mạng.
    • Ứng tiền Fast Credit: Bạn sẽ nhận được tin nhắn mời ứng tiền từ tổng đài 9015.
      • Chấp nhận ứng tiền bạn soạn tin Y gửi 9015.
      • Từ chối ứng tiền bạn soạn tin TC gửi 9015.
      • Đăng ký lại dịch vụ Fast Credit đã từ chối trước đó bạn soạn tin DK gửi 9015.

>>>Bạn có thể xem chi tiết về điều kiện, cú pháp ứng tiền MobiFone tại đây

Ngày nay khách hàng thường tận dụng mạng xã hội để liên lạc khi tài khoản hết tiền

Ngày nay, khách hàng thường tận dụng mạng xã hội để liên lạc khi tài khoản hết tiền

Dịch vụ Mobile Internet MobiFone:

Đối tượng: Thuê bao trả trước và trả sau đều có thể đăng ký.

Dịch vụ Mobile Internet MobiFone với những gói cước 3G MobiFone trọn gói là một trong những giải pháp hữu ích giúp bạn có thể liên lạc với bạn bè người thân ngay cả khi tài khoản điện thoại hết tiền. Bạn có thể liên lạc thông qua việc tận dụng những tính năng nghe, gọi, nhắn tin miễn phí từ các ứng dụng mạng xã hội như Zalo, Facebook, Skype… để liên lạc miễn phí mọi lúc, mọi nơi. Ngoài việc liên lạc, khi đăng ký 3G MobiFone trọn gói bạn còn có thể thoải sức lướt web, nghe nhạc, giải trí… mà không lo cước phí phát sinh. Thật tuyệt vời phải không nào..!

Chỉ cần nhớ những dịch vụ này quá trình liên lạc của bạn sẽ luôn được đảm bảo tốt nhất ngay cả khi tài khoản của bạn hết tiền. Chúc bạn luôn thoải mái và hài lòng khi sử dụng các dịch vụ của nhà mạng MobiFone!