TOP

Cách xử lý khi Mobifone thông báo thông tin của bạn chưa chính xác

Mobifone thông báo thông tin đăng ký thuê bao của bạn chưa chính xác” khiến nhiều khách hàng cảm thấy lo lắng vì trước đó đã thực hiện đầy đủ các thủ tục đăng ký chính chủ cho số điện thoại của mình. Vậy cần phải làm gì trong trường hợp này?

Tại sao Mobifone lại gửi tin nhắn thông báo đến khách hàng ngay cả khi đã đăng ký thông tin. Nếu nhận được tin nhắn như vậy thì có cần phải đến cửa hàng hay không? Những gợi ý hướng dẫn từ bài viết sẽ giúp bạn có thể chủ động xử lý khi nhận được tin nhắn thông báo một cách nhanh chóng mà không cần phải liên hệ cửa hàng Mobifone.

Cách xử lý khi Mobifone thông báo thông tin của bạn chưa chính xác

Chủ động kiểm tra thông tin thuê bao Mobifone

Vì sao Mobifone là gửi thông báo đến khách hàng

Cuối năm 2016, bộ TT và TT đã quy định cho tất cả các mạng đang hoạt động cần phải đăng ký thông tin thuê bao đầy đủ và chính xác nhằm hạn chế tình trạng sim rác quấy rối người dùng.

Và để thực thi quy định đó Mobifone đã thực hiện kiểm tra lại thông tin thuê bao, những thuê bao nào chưa đăng ký thông tin hoặc thông tin đã đăng ký nhưng chưa chính xác, thiếu sẽ được tổng đài Mobifone gửi SMS thông báo. Chính vì vậy mà người dùng nhận được tin nhắn thông báo từ tổng đài.

Cách xử lý khi Mobifone thông báo thông tin của bạn chưa chính xác

Để xử lý khi nhận được thông báo của Mobifone bạn có thể thực hiện theo các bước hướng dẫn sau:

Bước 1: Chủ động kiểm tra thông tin thuê bao của mình

Việc đầu tiên bạn cần làm là kiểm tra thông tin thuê bao bằng cách soạn: TBTB gửi 1414. Hệ thống sẽ gửi về cho bạn chi tiết thông tin đăng ký thuê bao: Tên chủ thuê bao, ngày tháng năm sinh, số chứng minh nhân dân, ngày cấp, nơi cấp. Có 2 trường hợp sẽ xảy ra:

  • Thông tin đăng ký không đúng với thông tin của bạn. Trong trường hợp này bạn cần phải đến cửa hàng Mobifone để thực hiện đăng ký chính chủ.
  • Thông tin hoàn toàn trùng khớp với thông tin của bạn.

Sau khi kiểm tra xong dù trùng khớp hay không thì bạn cũng cần phải thực hiện bước thứ 2.

Cách xử lý khi Mobifone thông báo thông tin của bạn chưa chính xác

Luôn an tâm hơn trong quá trình sử dụng di động Mobifone

Bước 2: Gọi tổng đài Mobifone để xác thực thông tin

Gọi tổng đài xác thực thông tin là một trong những bước quan trọng vì thông qua bước này bạn sẽ biết mình có cần phải đến cửa hàng hay không.

Bạn cần gọi đến 9090 sau đó cung cấp thông tin chủ thuê bao cho nhân viên:

  • Nếu thông tin của bạn trên hệ thống đã hoàn toàn chính xác thì lúc này các hỗ trợ viên sẽ xác thực và giải quyết ngay cho bạn. Bạn hãy an tâm sử dụng các tiện ích di động, liên lạc, đăng ký 3G Mobifone… và không cần đến cửa hàng.
  • Nếu thông tin của bạn chưa đầy đủ hoặc có sai sót thì hỗ trợ viên sẽ cho bạn biết bạn sai thông tin ở đây để có thể chuẩn bị tốt những thủ tục trước khi đến cửa hàng để thay đổi. Bạn có thể thực hiện thay đổi thông tin thuê bao tại hệ thống cửa hàng Mobifone trên toàn quốc.

Lưu ý: Với những thuê bao thông tin đăng ký không chính xác mà bạn không thực hiện đăng ký lại thì nhà mạng sẽ khóa chiều sử dụng. Khi nào bạn thực hiện đăng ký hệ thống mới mở lại chiều cho bạn.

Trên đây là cách xử lý nếu bạn nhận được thông báo đăng ký thuê bao chưa chính xác từ Mobifone. Hy vọng những hướng dẫn chi tiết từ bài viết sẽ giúp bạn có thể an tâm hơn trong quá trình sử dụng di động mạng Mobifone!

M70 Mobifone
70.000 VND
  • Data tốc độ cao: 1,6GB
  • Sử dụng hết data: Ngừng kết nối
  • Thời hạn sử dụng: 1 tháng
  • Phí nhắn tin: 0đ/sms
SOẠN
ON M70
gửi
9084
MIU Mobifone
70.000 VND
  • Data tốc độ cao: 600MB
  • Cước vượt lưu lượng: Miễn phí
  • Thời hạn sử dụng: 1 tháng
  • Phí nhắn tin: 0đ/sms
SOẠN
ON MIU
gửi
9084