TOP

Tổng hợp các tổng đài Mobifone hỗ trợ khách hàng 24/7

Tổng đài Mobifone là một trong những kênh hỗ trợ khách hàng tốt nhất được nhà mạng cung cấp. Với tổng đài Mobifone chăm sóc khách hàng mọi chủ thuê bao có thắc mắc về dịch vụ hay gói cước sẽ được giải đáp tận tình và chính xác. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều các đầu số tổng đài của Mobifone khiến người dùng không phân biệt được đâu là tổng đài hỗ trợ cho mình. Chính vì vậy bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các đầu số tổng đài Mobifone hỗ trợ 24/24 cho khách hàng.

Mỗi đầu số tổng đài Mobifone có một nhiệm vụ khác nhau. Do đó, nắm được đầu số tổng đài mà mình cần sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và cước phí giải quyết thắc mắc của mình.

Tổng đài Mobifone hỗ trợ khách hàng 24/24

Tổng đài Mobifone – Kênh hỗ trợ và tư vấn giải đáp thắc mắc

Tổng hợp các đầu số tổng đài Mobifone hỗ trợ khách hàng

Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu yêu cầu hỗ trợ của khách hàng, các đầu số tổng đài Mobi gọi nội mạng và ngoại mạng đã được triển khai, và chi tiết một số đầu số như sau

Số điện thoại tổng đài Mobifone cho thuê bao nội mạng

Đây là các đầu số tổng đài của Mobifone được đưa ra cho các thuê bao sử dụng mạng Mobifone, khi thực hiện cuộc gọi bạn sẽ được ưu đãi về mức cước phí rất thấp, ngoài ra còn được hỗ trợ – tư vấn – giải đáp các thắc mắc trong quá trình sử dụng.

1. Đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone 9090

9090 là tổng đài của Mobifone với vai trò chính là giải đáp các thắc mắc của khách hàng với các vấn đề chính về gói cước sử dụng, tài khoản của thuê bao, các dịch vụ đang cung cấp.v.v.v. Một số thông tin khác về tổng đài 9090 của Mobifone như sau:

  • Cước phí gọi 9090: cước phí 200đ/phút với thuê bao trả trước và miễn phí với thuê bao trả sau.
  • Nhận cuộc gọi 24/24.
  • Số điện thoại tổng đài Mobifone 9090 chỉ có thể nhận các cuộc gọi từ thuê bao nội mạng Mobifone.

2. Tổng đài Mobifone hỗ trợ – Giải quyết khiếu nại 18001090

Trong quá trình sử dụng dịch vụ thì đôi khi việc phát sinh các thắc mắc về quyền lợi cũng như cước phí là không thể tránh khỏi, nếu bạn có các thắc mắc hay khiếu nại về dịch vụ thì hãy thực hiện cuộc gọi đến đầu số tổng đài Mobifone 18001090. Thông tin chi tiết về đầu số hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại của Mobifone nhu sau:

  • 18001090 là đầu số hỗ trợ giải quyết khiếu nại của thuê bao Mobifone.
  • Cước phí gọi tổng đài mạng Mobifone 18001090 là hoàn toàn miễn phí.
  • Chỉ có thể thực hiện cuộc gọi từ thuê bao nội mạng Mobifone.
Số điện thoại tổng đài Mobifone 2017

Tổng đài của Mobifone phục vụ nhiều nhu cầu của khách hàng

Số điện thoại tổng đài Mobifone cho thuê bao ngoại mạng

Trong nhiều trường hợp số thuê bao mạng Mobifone của bạn không thể thực hiện cuộc gọi, hoặc bạn đang sử dụng nhà mạng khác nhưng có nhu cầu tìm hiểu sử dụng dịch vụ của Mobifone thì cũng hoàn toàn có thể gọi đến các số tổng đài Mobifone sau đây:

  • Khu vực Miền Bắc: 0904 144 144.
  • Khu vực Miền Trung: 0905 144 144.
  • Khu vực Miền Nam: 0908 144 144.
  • Cước phí gọi: Tính theo cước cuộc gọi di động thông thường.

Tổng đài của Mobifone chăm sóc khách hàng nước ngoài 9393

Chức năng trả lời mọi thông tin về dịch vụ do Mobifone cung cấp, tổng đài Mobi 9393 được mở rộng dịch vụ phục vụ cho khách hàng là người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Đây là số điện thoại tổng đài của Mobifone phục vụ 24/7 không tính cước phí, tư vấn mọi vấn đề liên quan đến các dịch vụ MobiFone.

Với các đầu số tổng đài Mobifone 2017 kể trên sẽ giúp cho bạn luôn thuận tiện trong việc giải quyết các vấn đề, thắc mắc gặp phải lúc khó khăn không biết xử lý như thế nào.

M70 Mobifone
70.000 VND
  • Data tốc độ cao: 1,6GB
  • Sử dụng hết data: Ngừng kết nối
  • Thời hạn sử dụng: 1 tháng
  • Phí nhắn tin: 0đ/sms
SOẠN
ON M70
gửi
9084
MIU Mobifone
70.000 VND
  • Data tốc độ cao: 600MB
  • Cước vượt lưu lượng: Miễn phí
  • Thời hạn sử dụng: 1 tháng
  • Phí nhắn tin: 0đ/sms
SOẠN
ON MIU
gửi
9084
BÌNH CHỌN GÓI CƯỚC 3G
Theo bạn, gói cước 3G Mobifone nào là ổn định và tiện lợi nhất 2017?