TOP

Tổng hợp các tổng đài Mobifone hỗ trợ khách hàng 24/7

Tổng đài Mobifone là kênh hỗ trợ đắc lực từ nhà mạng giúp quý khách hàng được chăm sóc tốt nhất, cũng như là kênh giải đáp thắc mắc – hỗ trợ trong quá trình sử dụng của các thuê bao. Tuy nhiên, vì việc có khá nhiều đầu số điện thoại tổng đài của Mobifone nhằm phục vụ nhiều nhóm khách hàng và dịch vụ khác nhau nên đôi lúc khách hàng sẽ gặp vướng mắc trong cách tìm đầu số tổng đài Mobifone phù hợp với nhu cầu hỗ trợ.

Xem nhanh:

Sau đây dichvudidong.vn xin đưa đến bạn bài tổng hợp thông tin về các đầu số tổng đài Mobifone, danh sách sau là những kênh hỗ trợ – giải đáp thắc mắc của khá nhiều dịch vụ phổ biến hiện nay từ nhà mạng Mobifone.

tong dai mobifone

Tổng đài Mobifone – Kênh hỗ trợ và tư vấn giải đáp thắc mắc

Tổng hợp các đầu số tổng đài Mobifone hỗ trợ – giải đáp thắc mắc khách hàng

Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu yêu cầu hỗ trợ của khách hàng, các đầu số điện thoại tổng đài Mobi gọi nội mạng và ngoại mạng đã được triển khai, và chi tiết một số đầu số như sau

Số điện thoại tổng đài Mobifone cho thuê bao nội mạng

Đây là các đầu số tổng đài của Mobifone được đưa ra cho các thuê bao sử dụng mạng Mobifone, khi thực hiện cuộc gọi bạn sẽ được ưu đãi về mức cước phí rất thấp, ngoài ra còn được hỗ trợ – tư vấn – giải đáp các thắc mắc trong quá trình sử dụng.

1. Đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone 9090

9090 là tổng đài của Mobifone với vai trò chính là giải đáp các thắc mắc của khách hàng với các vấn đề chính về gói cước sử dụng, tài khoản của thuê bao, các dịch vụ đang cung cấp.v.v.v. Một số thông tin khác về tổng đài 9090 của Mobifone như sau:

  • Cước phí gọi 9090: cước phí 200đ/phút với thuê bao trả trước và miễn phí với thuê bao trả sau.
  • Nhận cuộc gọi 24/24.
  • Số điện thoại tổng đài Mobifone 9090 chỉ có thể nhận các cuộc gọi từ thuê bao nội mạng Mobifone.

2. Tổng đài Mobifone hỗ trợ – giải quyết khiếu nại 18001090

Trong quá trình sử dụng dịch vụ thì đôi khi việc phát sinh các thắc mắc về quyền lợi cũng như cước phí là không thể tránh khỏi, nếu bạn có các thắc mắc hay khiếu nại về dịch vụ thì hãy thực hiện cuộc gọi đến đầu số tổng đài Mobifone 18001090. Thông tin chi tiết về đầu số hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại của Mobifone nhu sau:

  • 18001090 là đầu số hỗ trợ giải quyết khiếu nại của thuê bao Mobifone.
  • Cước phí gọi tổng đài mạng Mobifone 18001090 là hoàn toàn miễn phí.
  • Chỉ có thể thực hiện cuộc gọi từ thuê bao nội mạng Mobifone.
so dien thoai tong dai mobifone

Tổng đài của Mobifone phục vụ nhiều nhu cầu của khách hàng

Số điện thoại tổng đài Mobifone cho thuê bao ngoại mạng

Trong nhiều trường hợp số thuê bao mạng Mobifone của bạn không thể thực hiện cuộc gọi, hoặc bạn đang sử dụng nhà mạng khác nhưng có nhu cầu tìm hiểu sử dụng dịch vụ của Mobifone thì cũng hoàn toàn có thể gọi đến các số tổng đài Mobifone sau đây:

  • Khu vực Miền Bắc: 0904 144 144.
  • Khu vực Miền Trung: 0905 144 144.
  • Khu vực Miền Nam: 0908 144 144.
  • Cước phí gọi: Tính theo cước cuộc gọi di động thông thường.

Tổng đài của Mobifone chăm sóc khách hàng nước ngoài 9393

Chức năng trả lời mọi thông tin về dịch vụ do Mobifone cung cấp, tổng đài Mobi 9393 được mở rộng dịch vụ phục vụ cho khách hàng là người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Đây là số điện thoại tổng đài của Mobifone phục vụ 24/7 không tính cước phí, tư vấn mọi vấn đề liên quan đến các dịch vụ MobiFone.

Khi gặp những thắc mắc về dịch vụ của Mobifone ngoài cách gọi tổng đài Mobifone chăm sóc khách hàng bạn có thể đăng ký 3G Mobifone cho thuê bao của mình và truy cập trang Dichvudidong.vn hoặc Fanpage https://www.facebook.com/dichvudidongvn/ để được hỗ trợ chat trực tuyến.